Sunday, June 21, 2020

Tuyển tập các mẫu sofa phòng khách đẹp hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu sofa khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tuyển tập các mẫu bàn ghế sofa phòng khách đẹp bọc da đẹp nhất dưới đây và lựa chọn cho phòng khách mái ấm gia đình của bạn một sản phẩm ưng ý nhất nhé.
Có rất nhiều cách phân loại các mẫu sofa phòng khách hiện nay cho quý khách hàng muốn tìm hiểu đánh giá và phân loại sản phẩm này.

=> Mua sofa phòng khách giá rẻ cà mau

Các mẫu sofa thường chia ra hai loại là: sofa bọc nỉ và sofa bọc da. Mỗi một dòng sản phẩm có những ưu điểm và điểm yếu riêng mà dòng còn lại không có được. Qua đó, tùy theo ý thích và mong muốn của người sử dụng mà có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp.

Mẫu sofa phòng khách bọc da là một trong những mẫu được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Không gian sống khác nhau nên chọn sofa phòng khách đẹp khác nhau

Mỗi không gian sống là một thiết kế khác nhau, do đó quý khách hàng cần chọn cho mình một mẫu bàn ghế sofa phòng khách đẹp, tương thích với thiết kế căn hộ. Kính mời khách hàng đến với showroom Tân Á để trải nghiệm. Và chọn cho mình những mẫu sofa da,cũng như những thiết kế sofa nỉ cực tốt hiện nay.Thương hiệu nội thất Tân Á hiện nay đang là một địa chỉ lý tưởng để mua sắm và chọn lựa sofa. Trong đó các mẫu sofa phòng khách của chúng tôi được gia công trực tiếp tại xưởng . Do đó chúng tôi kiểm soát được nguyên liệu đầu vào, cũng như chất lượng dòng sản phẩm khi đưa ra thị trường. Nhằm mang tới người tiêu dùng những bộ sofa chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Các mẫu ghế sofa da đẹp nhập khẩu

Bộ ghế sofa da đẹp tân cổ điển

Là một trong những mẫu ghế sofa tân cổ điển đơn giản đẹp giá rẻ được quý khách hàng đánh giá cao và được lựa chọn nhiều trên thị trường nội thất phòng khách hiện nay.

Được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại với những nguyên vật liệu cao cấp từ gỗ tự nhiên và da cao cấp được nhập khẩu từ những nước nổi tiếng. Sản phẩm mang lại chất lượng cao và độ bền dài lâu trong quá trình sử dụng. Với hai màu kem và màu nâu quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn sao cho hài hòa với không gian của phòng khách.

Sofa da hiện đại góc chữ L

Sở hữu diện tích lớn, và rộng, mẫu sofa này thích hợp với những ngôi nhà có thiết kế diện tích phòng khách lớn, hay những gia đình có khá nhiều thành viên. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật hạnh phúc và dễ chịu và thoải mái khi được cùng cả gia đình ngồi trên chiếc sofa da cùng trò chuyện thư giãn với nhau.

Nét đẹp tổng thể của bộ ghế sofa góc nhỏ ta thấy một kiểu dáng góc trái quen thuộc, kèm với đây là gam màu nâu đen không quá nổi trội, rất dễ đi về phối kết hợp với các đồ nội thất khác của phòng khách nhà bạn. Thiết kế rất nổi bật với khối hệ thống chân cao lớp đệm ngồi dày dặn và êm ái cùng với hệ tựa lưng dày dặn.

Phối hợp với lớp tựa dày thì lớp đệm cũng khá dày dặn với độ dày 15cm sử dụng khối độ đàn hồi 3 lớp cực êm, hãy cùng trải nghiệm để cảm giác sự êm ái này nhé.

Ghế sofa da cao cấp nhập khẩu

Mang thiết kế hiện đại vẻ đẹp trẻ trung và sắc sảo để mang đến cho không gian phòng khách của bạn thêm mới mẻ và lạ mắt. Với màu kem và những đường viền màu đen rất nổi bật tạo điểm khác biệt cho mẫu ghế sofa da này.

Mẫu bàn ghế phòng khách giá tốt này có chất lượng và độ bền cao cùng màu sắc đa dạng mẫu mã cho khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn.

Điểm quan trọng đặc biệt mang đến cảm giác êm ái và dễ chịu cho sản phẩm này chính là phần tựa lưng có phong cách thiết kế hết sức độc đáo đưa về cảm giác êm ái và thoải mái cho người sử dụng. Khách đến nhà sẽ ấn tượng và đứng ngắm nhìn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp nội thất nhà bạn. Điểm mạnh của bộ sofa này chính là sự êm ái đem đến cảm giác thư giãn khi ngồi tựa. Kèm với lớp đệm cao cấp dày tới 15cm tạo đàn hồi tốt nhất có thể.

Bộ ghế sofa da bò nhập khẩu malaysia cao cấp

Với thiết kế hết sức đơn giản, không cầu kì họa tiết hoa văn, thích hợp với những khách hàng yêu thích sự đơn giản và dễ dàng và nhẹ nhàng,

Với chất liệu da bò cao cấp được nhập khẩu nguyên chất cùng với quý trình sản xuất, xử lý hiện đại sẽ làm cho dòng sản phẩm Ghế sofa da bò thật nhập khẩu Malaysia có độ bền cao hơn, cùng khả năng chống nấm mốc, mang về sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Bộ ghế sofa văng da thật hiện đại

Với những đường nét đem đến sự hài hòa bắt mắt nhưng vô cùng đơn giản sẽ đem lại không gian nhà bạn hoàn toàn khác biệt. Một cảm giác ấm cúng của mái ấm gia đình sau một ngày học tập và làm việc trở về nhà.

Hy vọng bạn sẽ tìm và lựa chọn cho mình được một sản phẩm sofa phòng khách đẹp hiện đại với giá thành hợp lý, phải chăng nhất cho từng mái ấm gia đình của mình.

1 comment: